06
Th7

Phòng thờ hiện đai ấm cúng

Hầu hết, trong mỗi gia đình đều dành riêng một khoảng không gian nhỏ để làm nơi thờ cúng tổ tiên. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết nên thiết kế phòng thờ đẹp như thế nào để vừa đảm bảo sự trang nghiêm tôn kính với tổ tiên, vừa tạo được sự hài hòa với màu sắc và nội thất trong gia đình. Lúc này, hãy liên hệ và tìm đến VQ-house ngay lập tức để nhận được sự tư vấn.

 

Với các gia đình chung cư có nhược điểm là diện tích sử dụng của gia đình khá nhỏ, nên việc dành toàn bộ không gian một phòng để làm nơi thờ cúng sẽ cảm thấy lãng phí, còn nếu sử dụng bàn thờ dạng treo sẽ rất bất tiện khi bày biện đồ thờ, diện tích bàn thờ lại nhỏ, không đủ để sử dụng khi cần thiết. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn này của nhiều gia đình chung cư, dịch vụ thiết kế phòng thờ đẹp VQ-house đã cho ra đời kiểu phòng thờ tiết kiệm diện tích nhưng không kém phần trang nghiêm, tôn kính.

Hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà có phòng thờ đẹp là sự quan tâm của nhiều người và VQ-house là nơi thiết kế được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi mang phong cách hiện đại, tinh tế với đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.